ประเภท |
Best Activities |
Most popular hashtags |
Most popular social media posts |
ผู้เข้าประกวด |
ชมรม/สมาคม/องค์กร ในประเทศไทย |
ชมรม/สมาคม/สโมสร/องค์กร |
ทันตบุคลากร ที่โพสต์ใน social media ของตนเอง |
เกณฑ์การพิจารณารางวัล |
1. กิจกรรมมีความคิดสร้างสรรค์ 2. สร้างผลกระทบเชิงบวกกับชุมชน สังคม โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง 3. เน้นการส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรค |
1. องค์กรภาคีมีกิจกรรมกระตุ้นให้บุคลากรและ 2. โพสต์ขององค์กรได้รับ engagement สูงที่สุด |
1. โพสต์ได้รับ engagement แบบ ออร์แกนิคบน platform social media Tiktok, Facebook, หรือ Instagram 2. มีเนื้อหาส่งเสริมสุขภาพช่องปากสอดแทรกในโพสต์ |
เงินรางวัล |
จำนวน 1 รางวัล 50,000 บาท |
รางวัลที่ 1: 40,000 บาท รางวัลที่ 2: 30,000 บาท รางวัลที่ 3: 20,000 บาท |
รางวัลที่ 1: 5,000 บาท รางวัลที่ 2: 3,000 บาท รางวัลที่ 3: 1,000 บาท (Tiktok, Facebook, IG อย่างละ 3 รางวัล) |
กำหนดวันส่งผลงาน |
ศุกร์ 5 เมษายน 2567 |
31 มีนาคม 2567 |
31 มีนาคม 2567 |
วิธีการส่งประกวด |
1. ปักกิจกรรมขององค์กรท่านบน 2. ส่งสรุปผลกิจกรรมโดยย่อผ่านทาง Google form หรือ Email ให้แก่ |
1. ส่ง hashtag ขององค์กรของท่าน 2. ทีมต่างประเทศจะติดตาม Hashtag ผ่านทาง |
1. โพสต์ social media ของท่าน ใส่ #WOHDTH2024 และเปิดเป็นสาธารณะเพื่อให้มองเห็นได้ 2. ทีมต่างประเทศจะติดตาม Hashtag ผ่านทาง Brand 24 software
**ผู้ที่เข้ารอบจะถูกขอให้ declare รายชื่อผู้กด like/ |
คณะกรรมการ |
คณะกรรมการที่แต่งตั้งโดยทันตแพทยสมาคมแห่งประเทศไทยฯ พิจารณาอยู่บนเกณฑ์ที่ได้แจ้งไว้ข้างต้น โดยการพิจารณาของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด |
||
การมอบรางวัล |
งานประชุมวิชาการ (กลางปี) เดือน มิถุนายน 2567 |